a
KHÁCH MỜI NÊN MẶC GÌ ĐẾN DỰ ĐÁM CƯỚI MÙA ĐÔNG?

KHÁCH MỜI NÊN MẶC GÌ ĐẾN DỰ ĐÁM CƯỚI MÙA ĐÔNG?

Bạn biết đấy, những phong cách độc đáo thì không ngủ đông trong các thiết kế nhàm chán. Dưới đây là vài ý tưởng cho chiếc váy bạn sẽ diện đến dự buổi tiệc cưới trong những ngày tiết trời se lạnh.


1. Đối với tiệc cưới đơn giản

Với một chiếc váy tối màu, bạn có thể chọn tay áo cổ điển, và chất liệu ren họa tiết phủ ngoài. Những đường cắt tinh tế, tỉ mẫn sẽ giúp bạn không phải lo lắng quá nhiều về tính thẫm mỹ của trang phục.


2. Đối với tiệc cưới bán trang trọng (Semi-formal)

Một chiếc váy dài đuôi cá màu tối kết hợp cùng đôi cao gót đế vuông màu sáng sẽ vô cùng xinh đẹp, vừa sang trọng vừa trẻ trung. Bạn cũng có thể chọn thêm các phụ kiện khác như vòng cổ hay lắc tay lấp lánh để trông nổi bật hơn.


3. Đối với tiệc cưới trang trọng

Một chiếc váy dài qua mắc cá chân với chất liệu tơ lụa mịn màng cùng họa tiết chìm đa dạng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể kết hợp cùng đôi sandals cao gót kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Gam màu đen, đỏ vẫn luôn được ưu tiên.


4. Đối với đám cưới kết hợp với tuần trăng mật (destination wedding)

Bạn hãy chọn những chiếc đầm xòe họa tiết hoa quá gối đi cùng đôi sandals ánh kim trơn. Và đừng quên những phụ kiện trang sức để khiến trang phục trông không quá đơn điệu và linh hoạt thay đổi nhé.


From IDY Wedding with love, 

Bài viết liên quan:

Tags: