a
LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHỐI TRANG PHỤC CHO PHÙ DÂU?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHỐI TRANG PHỤC CHO PHÙ DÂU?

Khi trang phục của phù dâu được phối một cách hài hòa sẽ giúp mỗi phù dâu tỏa sáng và lễ cưới thêm hoàn hảo. Thế nhưng, làm thế nào để tạo được sự hài hòa cân đối ấy? Mỗi phù dâu vừa thể hiện nét đẹp riêng vừa có điểm chung thống nhất? IDY tặng bạn vài gợi ý để có thể pha trộn trang phục của phù dâu về kiểu dáng, màu sắc,...


1. Cùng màu sắc, khác kiểu dáng

Đây là cách tiếp cận win-win. Điều này nghĩa là cô dâu sẽ lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích và cảm thấy tự tin tỏa sáng nhất. Sau đó, mỗi phù dâu sẽ dựa vào đó lựa chọn chất liệu, kiểu dáng riêng cho bộ váy của mình. Như thế, vừa đảm bảo tính thống nhất mà mỗi người đều vui khi tỏa sáng theo phong cách riêng của mình.

Tip: Hãy xem xét đám cưới của bạn sẽ tổ chức vào mùa nào để chọn bảng màu phù hợp nhất.


2. Phối trang phục ngẫu hứng

Bạn có thể pha trộn các yếu tố về: chất liệu vải, độ dài, dáng váy, màu sắc, họa tiết, cách thiết kế để tạo ra những trang phục mang phong cách riêng cho từng phù dâu. Dù thế nào, bạn hãy chọn một yếu tố chung để vẫn tạo sự liên kết trong trang phục giữa các phù dâu, chẳng hạn như đều sử dụng họa tiết ren nào đó. Bạn có thể khuyến khích các phù dâu chọn thêm các phụ kiện như giày, trang sức,... để mỗi người thể hiện được nét đẹp riêng của mình.

Tip: Bạn có thể tham khảo cách phối của những đám cưới trước đó để lấy cảm hứng sáng tạo cho mình.


3. Phối màu trang phục đậm nhạt (Ombré Blend)

Bạn có thể chọn các sắc thái khác nhau của cùng một màu để phối cho trang phục của các phù dâu, đây là một cách làm mới mẻ để tạo nên tổng thể gắn kết một cách tinh tế. Chọn ít nhất 3 tông: sáng - trung tính - tối để phối màu phù hợp với mỗi phù dâu. Bạn hãy thật tinh tế khi chọn màu cho phù dâu để nàng ấy trông nổi bật và tỏa sáng nhất có thể. Với những bữa tiệc lớn hơn, bạn cũng có thể chọn các gam màu trung tính khác để tạo sự đa dạng mà vẫn hài hòa về màu sắc.

Tip: Bạn có thể tham gia một khóa về tạo mẫu để xác định màu sắc phù hợp nhất cho mỗi phù dâu.


Bài viết liên quan:

Tags: