a
MỖI MÙA MỘT SẮC CƯỚI ẤN TƯỢNG

MỖI MÙA MỘT SẮC CƯỚI ẤN TƯỢNG

1. Màu sắc cho đám cưới mùa đông

Còn điều gì có thể quyến rũ hơn một đám cưới tổ chức nơi xinh đẹp như thiên đường? Hình ảnh sương mù mờ ảo bao quanh cùng những vật trang trí lấp lánh, vừa huyền hoặc, vừa lãng mạn.

Những đốm xanh mờ kết hợp gam màu trung tính

Trong khung cảnh hoang sơ với phông nền là tuyết trắng, bạn cần một màu sắc thật sự nổi bật và ấn tượng. Bạn có thể tham khảo các màu như: ice blue, xanh thép (steel blue), xanh băng (mystic), màu xám chì (graphite) và màu ngà (ivory).

Tip: Một bó hoa cưới màu trắng xen kẽ những chiếc lá xanh sẫm, một chút kim tuyến lấp lánh sẽ rất tuyệt vời cho cô dâu.


[Thiệp mời bên trong và bao thư bên ngoài có thể được phủ kim tuyến màu bạc mịn để trông thật mix với màu sắc chủ đề của đám cưới]


2. Màu sắc cho đám cưới mùa xuân

Mọi thứ đâm chồi nảy lộc, nở hoa vào mùa xuân. Hãy mang không khí tươi mới ấy vào trong màu sắc đám cưới của bạn. Bạn có thể chọn các họa tiết hoa in hay thêu trên váy cưới, các phụ kiện, vật trang trí,... Những gam màu pastel nhẹ nhàng mang đến cảm giác như cả khu vườn mùa xuân ngập tràn lễ cưới của bạn.

Hoa in

Họa tiết hoa được in trên váy cưới của cô dâu hay phù dâu hay thiệp cưới là ý tưởng tuyệt vời để mang không khí hoa cỏ mùa xuân vào trong đám cưới của bạn.

Tip: Hãy đưa người phụ trách hoa cưới các mẫu thiết kế hoa mà bạn thích để có bó hoa cưới ưng ý nhất.


[Hãy tạo một bữa tiệc cưới mang dấu ấn riêng của bạn với các họa tiết hoa trên váy cưới, váy phù dâu hay trên thiệp cưới]


Màu pastel nhẹ nhàng

Các màu như mint, xanh rêu (iris), bellini, ballet mang cảm hứng khởi đầu mới là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho đám cưới mùa xuân của bạn.


Tip: Bạn có thể diện một chiếc váy dài dáng rũ, đi giày cao gót hoặc giày đế bệt hoặc sandals.


“Tận dụng sự phong phú của hoa cỏ mùa xuân với những loài hoa tương ứng với các mảng trang trí trong đám cưới của bạn”


3. Màu sắc cho đám cưới mùa hè

Một đám cưới được tổ chức trong tiết trời ấm áp phù hợp với những gam màu sáng. Những gam màu sống động trên chất liệu vải mềm mịn như satin sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

-Gam màu sáng: Đối với những ngày nóng nhất trong năm,hãy khám phá sự pha trộn giữa các màu Spa, Malibu, Bouquet, và Raspberry.

-Gam màu hồng: đối với đám cưới tháng 7, 8 các màu Guava và Coral Reef sẽ tạo không khí miền nhiệt đới đặc trưng và “nóng bỏng” hơn bao giờ hết.

Mẹo nhỏ:

-Cách dễ dàng nhất để chọn được bảng màu cho đám cưới của bạn: hãy chọn 2 màu mà bạn yêu thích nhất, phối theo dạng sáng hơn/tối hơn cho hoa cưới và đồ vật trang trí.

-Ở những bàn tiếp khách bạn nên trang trí cây cỏ, màu xanh của chồi non để tạo sự cân bằng, tinh tế.


4. Màu sắc cho đám cưới mùa thu

Vẻ đẹp của mùa thu là điều không thể chối cãi, và vẻ đẹp tạo hóa mang lại chính là sự chuyển đổi màu sắc của lá cây - nguồn cảm hứng màu sắc tuyệt vời. Gam màu nâu với nhiều sắc thái khác nhau sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho đám cưới mùa thu của bạn.

-Tím sẫm: Wine, Plum và Sangria là những gam màu đặc trưng cho mùa thu, chúng tạo nét sâu lắng cho đám cưới, bạn có thể phối cùng những màu khác nhẹ nhàng hơn để có sự cân bằng, hài hòa.

Mẹo: Một bộ váy màu tím trên chất liệu satin bóng mịn sẽ phù hợp cho mọi vóc dáng của các phù dâu.

-Ánh kim ấm áp: Màu vàng sẽ tạo sự sang trọng và sáng cho đám cưới của bạn.

Mẹo: Chất liệu satin hay ren ánh kim cũng đều tạo sự tương tác về ánh sáng giúp bạn và các phù dâu luôn xinh đẹp rực rỡ, đặc biệt dưới ánh đèn.


Bài viết liên quan:

Tags: