a
TẤT TẦN TẬT VỀ VEIL

TẤT TẦN TẬT VỀ VEIL

1.Veil dài 

Đây là chiếc veil tạo cho bạn vẻ đẹp hoàng gia cổ điển đặc trưng, bạn sẽ có cảm giác của một nữ hoàng thật sự. Với chiều dài hơn 100inch, vượt ra khỏi phần váy, chiếc veil sẽ giúp bạn trông duyên dáng, thướt tha hơn khi bước đi. Bạn có thể diện khi chụp ảnh cưới, nó sẽ giúp bạn cho ra đời những bức ảnh vô cùng độc đáo và lãng mạn.


2.Veil có chiều dài trung bình

Kiểu veil này dài vừa bằng chân váy, vừa mang tính truyền thống vừa mang hơi thở hiện đại. Nếu bạn ngại chiếc veil quá dài (100 inch) nhưng vẫn thích cảm giác êm ái, thanh thoát khi chiếc veil bay bổng trong gió thì đây là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.


3.Veil kiểu mạng che mặt (Birdcage Veils)

Đây là kiểu veil chỉ che một phần gương mặt của cô dâu, đem đến cho cô dâu nét đẹp dịu dàng, cổ điển và mang chút xu hướng vintage đang được ưa chuộng hiện nay. Chiếc Birdcage được thiết kế với chất liệu silk tuyn trắng cùng những phụ kiện đính kèm như ngọc trai, hạt đá hoặc hoa cài đều thường được chọn trong ngày cưới. Hơn thế, khi sử dụng mạng che mặt, các cô dâu sẽ cảm thấy thoải mái vui đùa cùng bạn bè mà không phải lo lắng đến sự vướng víu của chiếc khăn veil.


4.Veil che mặt

Veil che mặt có kiểu dáng tương đồng với mạng che mặt nhưng chất liệu veil mỏng hơn, thiết kế bồng, nhiều tầng. Với những mẫu veil ngắn, bạn có thể khéo léo khoe chiếc cổ thon và bờ vai nuột nà cuốn hút. Veil ngang vai dành cho những chiếc váy hở lưng có điểm nhấn ở thắt lưng. Nếu bạn có gương mặt bầu bĩnh thì không nên chọn mạng che mặt hay khăn có họa tiết tập trung ở hai bên.


5.Veil mantilla

Đây là dáng veil truyền thống mang đến vẻ đẹp e ấp, dịu dàng và nữ tính. Gợi ý hoàn hảo cho bạn là làm tóc buông dài và đặt veil đính cao trên đỉnh đầu và kéo dài xuống gót chân. Vẫn là veil này nhưng buộc thắt nút phía sau sẽ giúp cô dâu có phong cách thời thượng, hiện đại hơn. Bạn cần lưu ý chọn váy cưới kiểu dáng gọn nhẹ, phóng khoáng như váy bohemian hay váy dáng suông, rủ.


*Màu sắc của veil:

Veil mang vẻ đẹp riêng trong mỗi sắc thái của màu trắng, trắng ngà, ánh vàng, hồng nhạt,... Bạn có thể chọn chiếc veil có màu trùng với áo cưới hoặc gần màu nhất. Đối với áo cưới có gam màu nhẹ nhàng như ánh hồng hay xanh, một chiếc veil màu trắng ngà sẽ rất hợp để phối cùng.

*Họa tiết veil

Họa tiết của veil không nhất thiết phải match với họa tiết trên áo cưới. Thế nhưng, sẽ thật tuyệt nếu chúng có sự bổ sung cho nhau, chẳng hạn họa tiết ren cùng những đường thêu ánh kim.

*Veil xếp tầng:

Tùy theo sở thích và tổng thể trang phục, bạn có thể chọn veil một tầng hoặc nhiều tầng. Bạn cũng có thể gập đôi chiếc veil để tạo hiệu ứng hai tầng phù hợp với hình ảnh mà bạn mong muốn.

Tips: Bạn hãy giữ nguyên phong cách thiết kế của áo cưới khi chọn veil. Nếu là áo cưới hở lưng, hãy chọn một chiếc veil trơn để tôn lên họa tiết và đường cắt tinh tế của áo cưới. Nếu là áo cưới giản đơn, hãy chọn chiếc veil được thêu họa tiết để tạo điểm nhấn và thần thái sang trọng.

*Cách đội veil:

-Từ trên đỉnh đầu: nếu bạn thích phong cách truyền thống

-Từ đỉnh đầu hơi chếch xuống: nếu bạn thích phong cách hiện đại.

-Phía sau đầu: nếu bạn thích một vẻ đẹp tinh tế, độc đáo.

Tips: Sau khi làm lễ, hãy thay chiếc veil bằng một cài tóc để thuận tiện hơn khi bước vào phần khiêu vũ.


From IDY Wedding with love, 

Bài viết liên quan:

Tags: