a
Ý TƯỞNG CHO CÁC PHÙ DÂU NHÍ

Ý TƯỞNG CHO CÁC PHÙ DÂU NHÍ

Cô dâu có thể chọn cho các quý cô tí hon phong cách thời trang độc đáo tương tự như mình. Cùng IDY điểm qua các ý tưởng để các phù dâu nhí thật “match” với chủ đề cưới của bạn nhé!


1. Phong cách truyền thống

Bạn có thể chọn cho các quý cô nhỏ những chiếc váy hoa đáng yêu với chất liệu vải tuyn mềm mại, ren cổ điển, và dải ruy băng điệu đà. Tất cả sẽ tạo thành một bộ trang phục thật hoàn hảo cho các phù dâu nhí yêu quý.


2. Phong cách Boho

Phong cách này là sự kết hợp thời trang mang nét phóng túng nhưng vẫn kèm sự “sang chảnh” cần thiết. Nếu đám cưới của bạn lấy cảm hứng từ những nét đẹp cổ điển, thì các phù dâu nhí sẽ rất match khi diện những trang phục từ chất liệu ren. Một chiếc váy ren trắng điểm xuyến một ruy băng xanh tím thắt ở phần eo sẽ rất tuyệt.


3. Phong cách cổ điển và giản dị

Hình ảnh một chiếc váy đơn giản bằng chất liêu satin trơn, phối cùng vòng hoa đội đầu hay một chiếc vương miệng nhỏ sẽ rất thích hợp cho các quý cô tí hon của chúng ta.


4. Phong cách nữ tính

Các phù dâu bé bỏng sẽ cho bạn thấy cô ấy đáng yêu và lung linh như thế nào trong những chiếc váy hoa nhiều màu sắc, đính hạt lấp lánh. Bạn có thể chọn cho cô ấy một chiếc váy bồng bềnh sẽ rất tuyệt khi xoay vòng tạo dáng chụp ảnh.


From IDY Wedding with love, 

Bài viết liên quan:

Tags: