a
𝗖𝗛𝗜𝗘̂́𝗖 𝗩𝗔́𝗬 𝗠𝗔𝗬 𝗫𝗔 𝗖𝗛𝗢 𝗖𝗢̂ 𝗗𝗔̂𝗨 𝗧𝗥𝗔̂𝗠 𝗔𝗡

𝗖𝗛𝗜𝗘̂́𝗖 𝗩𝗔́𝗬 𝗠𝗔𝗬 𝗫𝗔 𝗖𝗛𝗢 𝗖𝗢̂ 𝗗𝗔̂𝗨 𝗧𝗥𝗔̂𝗠 𝗔𝗡

“𝐺𝑢̛̉𝑖 𝐼𝐷𝑌 𝑣𝑎̀𝑖 ℎ𝑖̀𝑛ℎ 𝑎̉𝑛ℎ 𝑚𝑜̛́𝑖 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 đ𝑎́𝑚 𝑐𝑢̛𝑜̛́𝑖 𝑐𝑢̉𝑎 𝑚𝑖̀𝑛ℎ. 𝑇𝑖𝑒̂́𝑐 𝑙𝑎̀ 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑐𝑜́ 𝑡𝑎̂́𝑚 𝑛𝑎̀𝑜 𝑐ℎ𝑢̣𝑝 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑒̂́𝑡 𝑣𝑒̉ đ𝑒̣𝑝 𝑐𝑢̉𝑎 𝑐ℎ𝑖𝑒̂́𝑐 𝑣𝑎́𝑦. 𝑀𝑖̀𝑛ℎ 𝑛ℎ𝑎̣̂𝑛 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑣𝑎́𝑦 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑛𝑔𝑎̀𝑦 𝑐𝑢̛𝑜̛́𝑖 𝑐𝑜́ ℎ𝑎𝑖 ℎ𝑜̂𝑚, 𝑏𝑎̣̂𝑛 𝑞𝑢𝑎́ 𝑛𝑒̂𝑛 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑘𝑖̣𝑝 𝑚𝑎̣̆𝑐 𝑡ℎ𝑢̛̉, đ𝑒̂́𝑛 𝑛𝑔𝑎̀𝑦 𝑐𝑢̛𝑜̛́𝑖 𝑐𝑢̃𝑛𝑔 𝑙𝑎̀ 𝑙𝑎̂̀𝑛 𝑚𝑎̣̆𝑐 đ𝑎̂̀𝑢 𝑡𝑖𝑒̂𝑛 𝑣𝑎̀ 𝑑𝑢𝑦 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡 𝑙𝑢𝑜̂𝑛. 𝑁ℎ𝑢̛𝑛𝑔 ℎ𝑜̂𝑚 đ𝑎́𝑚 𝑐𝑢̛𝑜̛́𝑖, 𝑎𝑖 𝑐𝑢̃𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑎̂̀𝑚 𝑡𝑟𝑜̂̀ 𝑣𝑎́𝑦 đ𝑒̣𝑝 ℎ𝑒̂́𝑡 𝑡𝑟𝑜̛𝑛 𝑎́...”.

Với IDY, không có gì ngọt ngào và xúc động hơn khi nhận được những dòng tâm sự “tan chảy” từ các cô dâu thương mến. Niềm hạnh phúc của IDY là trở thành mảnh ghép tuyệt đẹp trong hành trình chuẩn bị cho ngày cưới của các cặp đôi. Và những lời cảm ơn, động viên hoặc chia sẻ của Nàng khiến hạnh phúc ấy thêm trọn vẹn.

Hành trình với cô dâu Trâm Anh có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, đặc biệt là cảm xúc của các cô gái IDY khi thấy Trâm Anh xuất hiện như một nữ thần trong ngày cưới. Mối duyên giữa IDY và Trâm Anh bắt đầu từ Misa - cô bạn dễ mến mà IDY thỉnh thoảng nhắc đến, một trong những ký ức tuyệt vời nhất trong hành trình 10 năm làm việc cùng các cô dâu của IDY. Misa đã nhiệt tình “mai mối” Trâm Anh cho chúng mình, nối dài mối duyên vượt qua hàng nghìn cây số.

Trâm Anh ở Úc, không thể thử váy cưới trực tiếp nên đã nhờ em gái Thư Anh thay mình. Sau hôm ấy, Thư Anh gọi điện cho chị và khen rất nhiều, từ phom váy đẹp đến thiết kế lộng lẫy, hiện đại. Điều này giúp Trâm Anh tin tưởng IDY nhiều hơn. Cô bạn của chúng ta đã đặt may một chiếc váy cưới tùng xòe lộng lẫy, khoe hết những ưu điểm như xương quai xanh, eo thon hoàn hảo.

Lúc đầu, Trâm Anh dự định tháng 9/2021 sẽ về Việt Nam tổ chức đám cưới, nhưng kế hoạch bị hoãn vì “Cô Vy”. Thế nên, nàng ấy đã tổ chức hôn lễ tại một thánh đường ở Úc. Trâm Anh khá lo lắng vì việc này đồng nghĩa thời gian cưới sẽ dời lên sớm một chút, thời gian hoàn thiện chiếc váy phải gấp hơn. Nhưng IDY đã sắp xếp để hoàn thành, fitting, chỉnh sửa và kịp gửi đến cho Trâm Anh hai hôm trước ngày cưới. Dù cô dâu không có thời gian thử lại váy nhưng cả hai chiếc - một váy may riêng và một váy IDY may tặng - đều vô cùng vừa vặn.

Mời Nàng cùng ngắm lại bộ váy cưới xinh đẹp này nhé!

𝐁𝐢𝐫𝐝𝐞: 𝐓𝐫𝐚̂𝐦 𝐀𝐧𝐡

𝐂𝐮𝐬𝐭𝐨𝐦 𝐰𝐞𝐝𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬 𝐛𝐲: 𝐈𝐃𝐘 𝐖𝐄𝐃𝐃𝐈𝐍𝐆

FROM IDY WITH LOVE ❤

Bài viết liên quan: